Chính Sách Thanh Toán

5 (100%) 1 vote[s]

1 – Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà (Ship COD)

Khách hàng toàn quốc có địa chỉ được các bên dịch vụ chuyển phát nhanh phủ sóng tới sẽ được nhân viên bên giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
– Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: Giao hàng vào chính xác một giờ cụ thể trong ngày, địa chỉ giao hàng không tìm thấy trên bản đồ. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 – Thanh toán chuyển khoản ngân hàng:

+ Đối với tổ chức

Sau khi ký hợp đồng khách hàng phải thanh toán tiền đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ theo như thống nhất trong hợp đồng. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản công ty :

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NHÀ VIỆT

STK: 1505205159420

Tại Ngân hàng AGRIBANK CN Hà Đồng-Hà Nội

+ Đối với cá nhân (khách hàng vui lòng chuyển khoản qua tài khoản sau)

*Ngân hàng TMCP TECHCOMBANK
– Chủ tài khoản: Phạm Văn Bắc

-Mã số tài khoản:19029845791014

-Chi nhánh: Thanh Xuân – Hà Nội

Lưu ý : Quý khách chuyển khoản vui lòng ghi rõ tên khách hàng, mã số sản phẩm và số lượng đơn hàng khi chuyển tiền. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo như hợp đồng đã thống nhất.

3 – Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng GTSP của Trang Trí Nhà Việt:
– Sau khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra và xác nhận sản phẩm về chất lượng, số lượng cũng như thanh toán trực tiếp cho thu ngân tại quầy cửa hàng.

4 – Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

– Phí vận chuyển: Sau khi nhận được địa chỉ của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra giá với bên vận chuyển rồi có trách nhiệm báo lại chính xác giá vận chuyển. Nếu khách hàng có bên vận chuyển, có thể liên hệ với tư vấn viên, hoặc thống nhất lịch nhận hàng tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại 165 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân- Hà Nội.

– Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với công ty Cổ Phần Trang Trí Nhà Việt, nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát trong quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán.

5 – Các trường hợp khác:

– Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty Cổ Phần Trang Trí Nhà Việt. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Kashi bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của công ty Cổ Phần Trang Trí Nhà Việt.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*